+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Nhân viên dọn phòng Singapore chê khách Việt 'ở bẩn'

17:47:00

Share it Please
"Nhiều khách hồn nhiên xả rác đầy phòng, ném cốc mì đã ăn xong vào thùng rác làm nước bắn tung tóe… làm tốn thời gian, ảnh hưởng đến thu nhập của nhân viên".
Chia sẻ  trên của cô gái tự giới thiệu mình là nhân viên dọn phòng của một khách sạn 4 sao ở Singapore đang gây nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội. Cô gái cho rằng nhiều khách Việt "ở dơ, vứt rác bừa bãi trong phòng … làm tốn thời gian, năng suất công việc, ảnh hưởng đến thu nhập của nhân viên".
Cô viết: "Sau thời gian dài làm việc tôi thấy khách Việt Nam mình trong con mắt của những người dọn phòng khách sạn là vô cùng bê bối. Khi biết khách ở là người Việt Nam thì họ lắc đầu ngán ngẩm nếu giao họ dọn phòng đó vì vừa dơ (bẩn), vừa không có tiền típ (tiền bo)Họ thích dọn phòng cho người Nhật nhất vì người Nhật ở rất ngăn nắp và sạch sẽ, lại típ cho phục vụ phòng mỗi ngày". Xem toàn bộ chia sẻ
nhan-vien-don-phong-singapore-che-khach-viet-o-bn
Hình minh hoạ.
Câu chuyện đang nhận được nhiều lượt quan tâm, bình luận của cộng đồng với những ý kiến tranh cãi trái chiều nhau. Nhiều thành viên trên mạng xã hội Vitalk.vn cũng chia sẻ những tình huống tương tự họ từng gặp, tỏ ra đồng cảm với sự vất vả của người dọn phòng. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng nghề nào cũng có vất vả riêng, khách đặt phòng đã phải trả tiền để được phục vụ và được nhận thái độ niềm nở, nhiệt tình.
Điệp Lê tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét