+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Hoa hậu Phạm Hương từng rơi xuống tột cùng thất vọng

00:47:00

Share it Please


Trở về từ đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2015, Phạm Hương nhận được lời mời tham gia nhiều chương trình. Mới đây, cô cùng người hâm mộ đến ăn trưa tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ (ngày 10/1).
Trong chương trình, người đẹp gốc Hải Phòng dành thời gian tâm sự về con đường thành công cũng như cách đối diện với khó khăn, áp lực. Phạm Hương cho biết trước khi đến với Miss Universe, cô tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp trong nước. Lý giải cho sự kiên trì theo đuổi mục tiêu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bộc bạch cô coi nó là một cái duyên. Sau mỗi lần thất bại, cô học được cách đứng dậy. Mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng, vì thế việc tham gia nhiều sân chơi giúp cô ngày càng hoàn thiện bản thân.
Phạm Hương tiết lộ, cô không hướng bản thân trở thành hoa hậu ngay từ đầu mà chỉ đi thi với suy nghĩ "mình còn trẻ thì nên bước đi". Vietnam's Next Top Model 2010 là cuộc thi đầu tiên khán giả biết đến cái tên Phạm Hương. Tại thời điểm đó, cô đang là sinh viên chuyên ngành marketing và không biết ai là siêu mẫu ở Việt Nam, cũng chưa biết nhiều thông tin về chương trình truyền hình thực tế này.
Với Vietnam's Next Top Model, người đẹp 9X không đặt mục tiêu cao, mà chỉ thử trải nghiệm để biết nghề mẫu như thế nào.
"Tôi gặp nhiều thất bại, đôi khi rơi xuống tột cùng thất vọng. Nhưng cũng chính khi đó, tôi nhận ra rằng không thể từ bỏ đam mê" - Phạm Hương chia sẻ.
Khi được MC Tuấn Tú hỏi về người thầy khó quên trong đời, Phạm Hương tâm sự siêu mẫu Hà Anh có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô, là người chứng kiến những bước đi đầu tiên của cô trên đôi giày cao gót. 
Nhắc lại khoảng thời gian tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, cô trải lòng: "Tất cả cuộc thi hoa hậu, dù lớn nhỏ, đều có những khó khăn. Áp lực nhất là thời gian và lịch trình của ban tổ chức. Chính vì thế, bạn phải hết sức tập trung. Mình muốn xinh đẹp, đôi khi mình phải bỏ qua việc ăn. Hy vọng sau này tôi có cơ hội chia sẻ nhiều hơn với các đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Quan trọng nhất vẫn là sức khỏe". 
Trước thắc mắc của khán giả cho rằng việc Phạm Hương đăng tải hình ảnh ăn mỳ gói lên trang cá nhân là cách gián tiếp chê trách ban tổ chức Miss Universe, tạo ấn tượng không tốt với những người cầm cân nảy mực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Dụng ý của tôi là rất nhớ món ăn Việt và tôi may mắn mang được mỳ sang đây". 
Nói về cách giải quyết tin đồn, Phạm Hương quả quyết: "Tôi cũng không có quá nhiều tin đồn đâu. Nhưng chắc chắn tôi sẽ chọn cách im lặng". 
Bên cạnh những tâm sự, Phạm Hương còn gửi tặng khán giả ca khúcHương ngọc lan. Không theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, song cô sở hữu giọng hát khá đẹp và ấn tượng. Phạm Hương cho biết cô chưa bao giờ có mong ước trở thành ca sĩ. Nhưng những lúc buồn hay cô đơn, người đẹp thường đóng cửa hát để giải tỏa căng thẳng. 
"Nếu có cơ hội thì hãy nên trân trọng. Tôi luôn trân trọng những cơ hội cuộc sống mang đến cho mình. Và tôi còn rất nhiều đam mê" - Phạm Hương nhắn nhủ khán giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét