+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Tâm sự bức xúc của cô gái đi tàu giường nằm, người lớn một mực đòi nhường đổi chỗ

17:48:00

Share it Please

TÀU HOẢ KHÔNG PHẢI XE BUS!

Tàu hoả vé giường nằm tính giá theo tầng nằm. Tầng 1 giá vé cao hơn các tầng trên, đương nhiên nằm sẽ thoải mái và tiện hơn.

Vậy nên mới có chuyện, trong chuyến đi Cửa Lò, cả chiều đi lẫn chiều về, đều gặp trường hợp có người muốn đổi tầng với lý do: nhường cho ông A, bà B lớn tuổi, cho cháu X, cháu Z nhỏ tuổi, hay nữa là lý do "a sợ e ngại vì người nằm đối diện là nam (??)". Và đương nhiên nếu đổi thì mình sẽ lên trên nằm và họ sẽ xuống dưới.
Chuyện đổi thì cũng chẳng có gì đáng nói nếu tất cả những người đó thoả thuận việc hoàn giá tiền chênh lệch. Nhưng ko ai ý kiến j dù bọn mình đã gợi ý (?!)
Mình chấp nhận bỏ ra số tiền cao hơn vì muốn nằm tiện hơn, còn họ mua giá giường rẻ nhưng lại muốn đổi (họ mua vé trước mình, vì mình đặt trên web nên có thể xem được số ghế trống-hết, cũng vì các tầng trên hết nên bọn mình phải ở tách phòng nhau, nên đừng ai nói lý do là họ muốn mua vé tầng 1 nhưng hết vé nhé)
Rồi còn có trường hợp 1 số người mua vé ghế ngồi nhưng đến từng phòng xem có giường trống ko để nằm (???)

Vậy đó, tàu hoả ko phải xe bus, ko phải cứ lôi mác người già, trẻ con, phú nữ có thai, mẹ trẻ cho con bú các kiểu đà điểu là bắt người khác phải nhường (free) cho mình đâu nhé. Và khi ngta đã không có ý muốn đổi thì cũng đừng nhai đi nhai lại nữa.
Tàu đã xóc lòi ruột thì chớ lại còn thêm bực lộn ruột. (Đứa nào bảo với ta là tàu mới đi êm ru í nhỉ)
Kỷ niệm lần đầu tiên đi tàu + lần 2 lúc về!


P/s: Được giới thiệu ăn món Cháo xương Lê Lợi nổi tiếng ở Vinh, đúng như lời quảng cáo, rất nhiều xương, nhiều đến độ chả thấy thịt đâu (hạt cháo bới mãi mới thấy, bê ra cứ tưởng nước canh) thế mà cũng 40k

Tâm sự bức xúc của cô gái đi tàu giường nằm, người lớn một mực đòi nhường đổi chỗ

---Chia sẻ từ Fb Huyền Mon ----

Trích nhận xét của một anh trên OF: "Em thấy cô bé này nói phải. MÌnh mất tiền mua vé đắt mà có người cứ đòi đổi, lại còn lý do nhường người già thì vô lý quá. Đâu phải đi xe buýt đồng giá mà làm vậy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét